VIETNAM

03-08-2023 14:47
Hãng xe điện Yadea chạy quảng cáo tiếng Việt tại World Cup nữ 2023 Hãng xe điện hai bánh toàn cầu Yadea sử dụng tiếng Việt khi chạy quảng cáo trong các trận đấu chính thức tại World Cup bóng đá nữ 2023.

Yadea, thương hiệu xe hai bánh chạy điện hàng đầu thế giới, là một trong những nhà tài trợ chính thức của World Cup bóng đá nữ đang diễn ra tại New Zealand và Australia. Các bảng quảng cáo LED của thương hiệu đặt xung quanh sân vận động hiển thị dòng chữ bằng tiếng Việt. Đại diện Yadea cho biết việc sử dụng chữ tiếng Việt là nhằm tôn vinh ngôn ngữ quốc gia và góp phần thúc đẩy hình ảnh của Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

"Việc hỗ trợ FIFA World Cup và tôn vinh ngôn ngữ quốc gia củng cố cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng tương lai bền vững cho Việt Nam và người dân đồng thời thúc đẩy di chuyển xanh", đại diện hãng xe chia sẻ.

Biển quảng cáo tiếng Việt xuất hiện tại World Cup. Ảnh: chụp màn hình

Hình 1: Có biểu ngữ tiếng Việt xuất hiện tại sân đấu FIFA World Cup

Yadea là hãng xe nổi tiếng về cung cấp sản phẩm hiệu suất cao và công nghệ tiên tiến. Việt Nam được xem là một trong những thị trường quan trọng nhất của Yadea. Năm 2019, thương hiệu này đưa vào hoạt động cơ sở sản xuất rộng 50.000 mét vuông và năng suất lên tới 500.000 chiếc mỗi năm tại Việt Nam và đang đầu tư 100 triệu USD, chuẩn bị xây thêm cơ sở mới với diện tích 230.000 mét vuông.

Trong thời gian giải diễn ra, doanh nghiệp này tạo không gian riêng trong các cửa hàng với chủ đề World Cup và tổ chức các sự kiện theo dõi trực tiếp các trận đấu cho khách hàng. Tại các cửa hàng, thương hiệu chuẩn bị các khu vực để theo dõi trận đấu với các tiện ích như quầy đồ ăn nhẹ, quầy bia và đồ uống. Khách hàng còn có thể tham gia các hoạt động như chơi bóng đá mini, xếp hình và nhận quà kỷ niệm từ Yadea. Doanh nghiệp cũng liên tục tổ chức các hoạt động roadshow khắp các cửa hàng để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Sự kiện theo dõi trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại cửa hàng ở Hà Nội, Bắc Ninh, Nghệ An. Ảnh: Yadea Việt Nam

Trong tháng 8, Yadea Việt Nam dự kiến tổ chức sự kiện cho phép các cơ quan truyền thông tham quan nhà máy. Theo doanh nghiệp, sự kiện này nhằm chứng minh năng lực của hãng, đồng thời tập trung thảo luận về cách đóng góp và mang lại lợi ích cho Việt Nam. "Chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu sâu hơn về sản phẩm và dịch vụ cùng với tầm ảnh hưởng tích cực đối với cộng đồng, từ đó gây dựng sự hiểu biết và sự ủng hộ từ phía công chúng đối với tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp xe điện tại Việt Nam", đại diện Yadea chia sẻ.

Theo thông tin từ hãng, Yadea hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho hơn 70 triệu người dùng tại 88 quốc gia, vùng lãnh thổ, sở hữu mạng lưới hơn 40.000 nhà bán lẻ trên toàn cầu.

Connect with us