RELATED EV FIELD

17-08-2023 08:35
Ngày thứ 4 của sự kiện: một cuộc khám phá quan trọng vào biên giới của các giải pháp di chuyển hiện đại tiên tiến Chương trình bắt đầu bằng chuyến thăm thú vị đến Munji Campus, một cơ sở đào tạo sau đại học của KAIST

Ngày thứ 4 của sự kiện trải nghiệm phương tiện giao thông điện tại Hàn Quốc giống như cuộc thám hiểm vào biên giới của các giải pháp di chuyển hiện đại tiên tiến thông qua những trải nghiệm sâu sắc với Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc (KAIST), một cơ sở công được tôn trọng và công nhận vì những đóng góp tiên phong trong lĩnh vực khoa học và công nghệ kể từ khi thành lập vào năm 1971. Trường nằm cách thành phố Seoul khoảng 85 dặm về phía nam, cơ sở chính của KAIST nằm ở thành phố Daejeon.

Tiến sĩ Youngseok Kim, cơ sở Munji của KAIST

Hoạt động đầu tiên là ghé thăm cơ sở Munji của KAIST, cơ sở đào tạo sau đại học danh giá. Trong không gian của phòng thí nghiệm thiết kế và hệ thống Điều khiển, các khách tham dự đã được dẫn dắt vào thế giới hấp dẫn của nghiên cứu ô tô tự hành. Tiến sĩ Youngseok Kim đã có bài thuyết trình chi tiết thông qua sự hướng dẫn uyên bác của giáo sư tiến sĩ Dongsuk Kum. Với vai trò là một nhà nghiên cứu tận tụy trong lĩnh vực hệ thống dự đoán cho các phương tiện tự hành, Tiến sĩ Youngseok Kim đã làm sáng tỏ cơ cấu phức tạp của các loại ô tô tự hành. Ông đã giải thích chi tiết những khía cạnh hoạt động chính, mang đến một góc nhìn toàn diện về những bước tiến đột phá của KAIST trong việc thúc đẩy công nghệ dễ biến đổi này. Tiếp theo trong buổi sáng, khách mời tham dự đã có trải nghiệm thực tế quan sát chi tiết nguyên mẫu xe tự hành của KAIST.

Giáo sư Tiến sĩ Choongsik Bae cùng các đại biểu

Tiếp nối hoạt động trong ngày, các khách mời đã tiếp tục khám phá một cơ sở khác của KAIST, Khoa Kỹ thuật Cơ khí. Tại đây, đoàn đại biểu đã được giáo sư tiến sĩ Choongsik Bae, người điều hành phòng thí nghiệm vận tải tương lai đón tiếp một cách ân cần. Giáo sư Bae đã có bài phát biểu về công trình nghiên cứu phức tạp của mình trong lĩnh vực nhiên liệu thay thế bền vững. Ông đặc biệt chú trọng vào việc khám phá các phiên bản khác nhau của nhiên liệu điện tử (e-fuel), nhằm đáp ứng các nhu cầu đặc thù của giao thông không khí thải với nhiều loại năng lượng đa dạng và yêu cầu đặc biệt của giao thông vận tải chuyên chở nặng. Bên cạnh đó, ông cũng tập trung vào các giải pháp năng lượng hydro và nhiên liệu điện tử nhằm mang đến cái nhìn đáng kinh ngạc về tương lai của giao thông vận tải. Tất cả những điều kể trên đã thể hiện cam kết không bao giờ lùi bước của KAIST trong việc nghiên cứu tiên phong và thể hiện tầm ảnh hưởng của mình đối với việc hình thành quỹ đạo của giao thông vận tải.

.

.

.

Connect with us