RELATED EV FIELD

17-08-2023 06:30
Ngày thứ hai sự kiện The Experience of Korea E-mobility Hàn Quốc Điểm nổi bật của sự kiện là chuyến thăm quan thực tế giúp nâng cao trải nghiệm về sản xuất xe tải cỡ nhỏ tại công ty DPECO, một nhà sản xuất dòng xe tải Potro.

Ngày thứ hai của sự kiện trải nghiệm xe điện Hàn Quốc tiếp nối các cuộc khám phá sâu sắc về lĩnh vực xe điện. Hàng loạt các hoạt động hấp dẫn đã mang đến cho các đại biểu cái nhìn sâu sắc hơn về ngành công nghiệp đang chuyển mình này.

CEO Song Shin Keun và ông Klive Ahn đơn vị bán hàng nước ngoài

Đoàn đại biểu bắt đầu ngày làm việc bằng chuyến thăm đến nhà máy của DPECO, một nhà sản xuất dòng xe tải Potro. Tại đây, CEO Song Shin Keun và Klive Ahn, người phụ trách Bộ phận bán hàng nước ngoài của DPECO, đã giới thiệu với các đại biểu quá trình thực tế một chiếc xe tải điện cỡ nhỏ được sản xuất ra như thế nào. Bên cạnh đó, họ cũng giới thiệu tổng quan lịch sử của công ty và các cách phân biệt xe Potro. Phiên bản DPECO sản xuất có hai tùy chọn sức chứa hàng hóa tương đương 250 kg (P250) và 350 kg (P350). Phương tiện này hứa hẹn sẽ mang đến một giải pháp hấp dẫn cho công việc vận chuyển hàng hóa trong khu vực đô thị. Ngoài ra các khách mời tham dự cũng có cơ hội được trải nghiệm lái thử chiếc xe này.

Ông Kim Tae-hoon,Trưởng phòng Công nghiệp Ô tô Tương lai tại Bộ phận Công nghiệp Chiến lược của huyện Gangwon

Tiếp theo đó, ông Kim Tae-hoon, người đứng đầu bộ phận công nghiệp ô tô tương lai thuộc đơn vị công nghiệp chiến lược của tỉnh Gangwon đã có bài phát biểu giới thiệu các chính sách của địa phương trong lĩnh vực xe điện và xu hướng tương lai của ngành ô tô. Ông cũng giới thiệu các khoản đầu tư chiến lược của khu vực đã giúp tỉnh Gangwon đóng một vai trò quan trọng trong ngành ô tô của Hàn Quốc. Ông đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của một cụm công nghiệp cho xe điện, một động thái chiến lược đã giúp thu hút các nhà sản xuất ô tô lớn đến với địa phương. Ngoài ra, bài phát biểu cũng giúp phân tích các sáng kiến nghiên cứu tiên phong được nhà nước hỗ trợ đặc biệt là trong các lĩnh vực giải pháp an toàn, sản xuất phụ tùng và các chiến lược đổi mới ô tô. Buổi diễn thuyết được tổ chức tại Gangwon Technopark, dưới sự chủ trì của Giám đốc Man-Joung Kim và ông Wang-gyu Kim đến từ Cơ quan hoạch định chính sách của khu công nghiệp.

Ông W.H. Han, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Di động Điện tử Gangwon

Sự kiện kết thúc bằng một phiên họp việc giới thiệu các khách mời về Hiệp hội Công nghiệp phương tiện giao thông điện của Gangwon. Các khách mời tham dự đã có một cái nhìn toàn cảnh về bức tranh phương tiện giao thông điện đa dạng và phát triển của tỉnh, thông qua hàng loạt công ty với những giải pháp khác nhau. Ngoài ra, sự kiện cũng giúp các khách mời tham dự có thêm hiểu biết về những tiến bộ phương tiện giao thông điện của Hàn Quốc và tầm ảnh hưởng tiềm năng tới các giải pháp di chuyển bền vững trên quy mô toàn cầu.

.

.

Connect with us