RELATED EV FIELD

17-08-2023 06:39
Ngày thứ ba của sự kiện trải nghiệm phương tiện giao thông điện Hàn Quốc đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ về xe điện Ngày thứ ba của sự kiện trải nghiệm phương tiện giao thông điện Hàn Quốc bắt đầu bằng chuyến thăm tới Cevo Mobility, một công ty sản xuất xe điện tốc độ thấp tọa lạc tại huyện Yeonggwang, thuộc tỉnh Jeonnam. Sản phẩm xe điện của công ty, Cevo cũng là một chiếc ô tô điện nổi tiếng của Hàn Quốc.

Sự kiện The Experience of Korea E-mobility tiếp tục ngày thứ ba với các chuyến thăm thực địa mang đến cái nhìn thực tế về những phát triển tiên tiến cũng như công việc nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển của ngành phương tiện giao thông điện.

Ông Roh Seungkuk, đại diện Văn phòng & Nhà máy của Cevo, đã có một bài thuyết trình giới thiệu thông tin về lịch sử của công ty, các tính năng chính của xe điện CEVO và kế hoạch mở rộng thị trường ra quốc tế của công ty.

Ông Roh Seungkuk, đại diện trụ sở chính & nhà máy Cevo

Tiếp theo buổi giới thiệu, các khách mời được tìm hiểu trực tiếp quy trình sản xuất. Mọi quá trình đều được diễn giải chi tiết. Khách mời tham dự cũng được trải nghiệm lái thử sản phẩm của công ty giúp mang lại trải nghiệm thực tế nhất.

Tiến sĩ Chang-Hyun Jeong, Phó chủ tịch và Nhà nghiên cứu chính tại đơn vị Jeonnam

Ngay bên cạnh Cevo Mobility là Katech, một trong những viện nghiên cứu ô tô hàng đầu thế giới. Các khách mời đã được chiêm ngưỡng cơ sở vật chất dưới sự đón tiếp của tiến sĩ Chang-Hyun Jeong, phó chủ tịch kiêm nghiên cứu chính tại đơn vị Jeonnam, Tiến sĩ HoiYoung Kim, giám đốc và Trưởng Nghiên cứu của văn phòng hợp tác R&D

Tiến sĩ HoiYoung Kim, Giám đốc và Nhà nghiên cứu chính của Văn phòng hợp tác R&D đơn vị Jeonnam

Tiếp theo đó, các khách mời đã được nghe bài thuyết trình của Katech về lịch sử quá trình phát triển, các mục tiêu cốt lõi và hoạt động hiện tại của họ. Jeonnam, một đơn vị của Katech chuyên tiến hành các bài kiểm tra phương tiện giao thông điện và các dự án tiên phong như ô tô bay, được ví như trung tâm R&D dành cho sản phẩm mới và chứng nhận xe điện. Với trọng tâm là cải tiến liên tục, Katech đã giới thiệu các cơ sở đang phát triển của họ, bao gồm một Phòng EMC trong tương lai có chiều dài hơn 20 mét. Katech cũng giới thiệu các phòng thí nghiệm dành riêng cho động cơ điện, thiết bị thử nghiệm vòng lặp cho hệ thống truyền động điện, phòng thí nghiệm khí hậu và một bãi thử nghiệm toàn diện. Tất cả minh chứng cho sự đỉnh cao trong lĩnh vực nghiên cứu ô tô của Katech.

.

.

.

Connect with us