VIETNAM

22-03-2023 17:26
PCN Global Vina tham dự Hội chợ pin xe điện EV Trend Korea 2023 EV Trend Korea 2023 là một triển lãm chuyên về ngành công nghiệp pin sạc do Bộ Thương mại, Năng lượng và Hiệp hội Công nghiệp Pin Hàn Quốc tổ chức từ ngày 15/03/2023 đến 17/03/2023.

EV Trend Korea 2023, là một triển lãm bao gồm mọi thứ, từ thị trường nhỏ đang phát triển nhanh chóng đến ngành năng lượng, ngành công nghiệp ô tô và các thị trường vừa và lớn. Hội chợ còn mang đến cơ hội trao đổi về công nghệ để các nhà lãnh đạo toàn cầu và xác định xu hướng của tương lai.

Trước tình trạng ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu ngày càng trầm trọng, xu hướng dịch chuyển sang sử dụng các năng lượng thay thế giúp giảm thiểu khí thải nhà kính đang là mục tiêu hướng tới của nhiều quốc gia. Cùng với đó, người tiêu cũng ngày càng sẵn sàng dịch chuyển sang xu hướng mua sắm xanh mới.

PCN Global Vina đã tham gia hội chợ trong 3 ngày và thảo luận và thảo luận rất nhiều vấn đề với đối tác quan tâm về ngành công nghiệp Pin.

Công ty PCN Global Vina là một công ty có vốn đầu tư từ Hàn Quốc chuyên cung cấp các dịch vụ về thử nghiệm và chứng nhận các sản phẩm điện tử. Trong thời gian gần đây, công ty cũng đang quan tâm đến phát triển các dự án liên quan đến xe điện và phương tiện giao thông xanh

Connect with us