After Service Training

21-02-2023 09:49
Chiếc ô tô điện đầu tiên của Xiaomi tiếp tục lộ ảnh thực tế, ngày ra mắt cận kề Theo các báo cáo và rò rỉ trước đây, Xiaomi đang phát triển một chiếc xe điện mới để sớm giới thiệu trong thời gian tới.

Được biết, chiếc xe hơi Xiaomi này thuộc dòng sedan và đã được thử nghiệm ở các điều kiện thời tiết khác nhau. Hôm nay, thiết kế của nó vừa tiếp tục được hé lộ nhờ một camera gián điệp.

Theo trang Gizmochina, những bức ảnh mới về chiếc ô tô Xiaomi được chia sẻ bởi một blogger xe hơi nổi tiếng. Các hình ảnh cho chúng ta thấy một sản phẩm thử nghiệm kỹ thuật được ngụy trang kỹ lưỡng, được trang bị radar laze và có hình dáng giống một chiếc sedan.

Một trong những đặc điểm đáng chú ý nhất của chiếc xe là phần đầu xe cực dài. Nó dài hơn hầu hết các loại xe điện thông thường khác. Các blogger suy đoán rằng Xiaomi có thể chọn phiên bản điện hoàn toàn và phiên bản điện “plug-in hybrid” cho chiếc xe hơi đầu tiên của mình. Đáng tiếc là nội thất của xe chưa được hé lộ vì đây chỉ là nguyên mẫu kỹ thuật đang được thử nghiệm khả năng vận hành.

Tháng trước, hình ảnh render thiết kế của Xiaomi MS11 đã bị rò rỉ trên internet. Các bức ảnh cho thấy chiếc sedan Xiaomi có thiết kế đẹp mắt với bốn cửa thể thao. Chiếc xe mang một số nét tương đồng nổi bật với BYD Seal với sự khác biệt chính đến từ cụm đèn pha.

Mẫu ô tô điện này còn có logo Xiaomi ở trung tâm của các bánh xe và cảm biến LiDAR nằm ở trên cùng của kính chắn gió. Xe có vòm phía sau rộng và khoang hành khách hơi thu hẹp về phía sau. Đèn hậu có thiết kế tương tự như của Aston Martin. Nhìn chung, Xiaomi MS11 có thể được thiết kế như một chiếc EV giá cả phải chăng, đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Connect with us