Radar RD6 đã bắt đầu đến tay các khách hàng ở Trung Quốc trong tháng này, và việc xuất khẩu dự kiến sẽ triển khai ngay trong năm nay, theo xác nhận của công ty mẹ Geely.
RD6 ra mắt thị trường Trung Quốc vào tháng 11 năm ngoái, với giá bán khởi điểm 178.800 nhân dân tệ (tương đương 612,5 triệu đồng) ở thị trường nội địa.
Mẫu xe bán tải cỡ trung này sử dụng nền tảng khung gầm SEA, với cấu hình một hoặc hai động cơ. Hiện tại, tất cả các phiên bản sẵn có của Radar RD6 được trang bị một mô-tơ điện ở phía sau, cho công suất 100kW, tương đương 134 mã lực, cho xe khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 6,9 giây.
Có 3 lựa chọn pin cho khách mua xe Radar RD6 ở Trung Quốc - 63kWh, 86kWh và 100kWh, lần lượt cho các phạm vi 400km, 550km và 632km. Bộ pin lớn nhất có hỗ trợ sạc nhanh DC với công suất lên tới 120kW, còn công suất sạc tối đa của sạc thường là 11kW.
Ngược lại, RD6 cũng có thể đóng vai trò như máy phát điện công suất 6kW để giúp sạc pin cho các xe điện khác hoặc chạy các thiết bị điện tử bên ngoài.
Dài 5.260mm, rộng 1.900mm và cao 1.830mm, với chiều dài cơ sở 3.120mm, mẫu Radar RD6 có kích thước tương đương Toyota Hilux - dài 5.325mm, rộng 1.900mm và cao 1.815mm, với chiều dài cơ sở 3.085mm.
Về khả năng chứa đồ, Radar RD6 có khoang chứa đồ dung tích lên tới 1.200 lít phía sau. Vì không có động cơ đốt trong phía trước, nên xe có thêm không gian 70 lít chứa đồ và 48 lít để giữ đồ có giá trị.
Bên trong xe, táp-lô có thiết kế giống mẫu Geely Haoyue, với hai màn hình 12,3 inch, cộng thêm một màn hình HUD màu 9 inch hỗ trợ thông tin cho tài xế. Một điểm nhấn đáng chú ý trên RD6 là hệ thống đèn viền nội thất 72 màu.
Xe được trang bị hệ thống hỗ trợ lái Cấp độ 2+, gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo va chạm sau và một số hệ thống khác mang lại tổng cộng 12 tính năng an toàn chủ động cho RD6, cộng với 6 túi khí.